leftcenterrightdel
Uống trà giúp chúng ta giảm mỡ bụng, mỡ nội tạng hiệu quả. Đồ họa: Hạ Mây 

Uống trà ở mức 2 cốc mỗi ngày

Tiêu thụ quá nhiều trà có thể dẫn đến hấp thụ quá nhiều caffeine và các hợp chất khác có thể gây tác dụng phụ. Việc giới hạn lượng trà uống của bạn ở mức 2 cốc mỗi ngày sẽ tạo ra sự cân bằng cho cơ thể.

Duy trì khoảng cách giữa giờ uống trà và bữa ăn

Uống trà ngay trước hoặc sau bữa ăn có thể cản trở quá trình tiêu hóa và hấp thu chất dinh dưỡng thích hợp. Để tối ưu hóa nỗ lực giảm mỡ trong cơ thể, bạn nên duy trì khoảng cách ít nhất 30 phút giữa việc uống trà và các bữa ăn. Việc này cho phép cơ thể bạn hấp thụ các chất dinh dưỡng từ thực phẩm một cách hiệu quả.

Tránh uống trà gần giờ đi ngủ

Trà có thể cản trở giấc ngủ và tiêu hóa nếu uống quá gần giờ đi ngủ. Ngủ đủ giấc là điều cần thiết để kiểm soát cân nặng và mỡ trong cơ thể vì nó giúp điều chỉnh hormone, tăng cường sức khỏe tổng thể. Do đó, để đảm bảo bạn có một đêm ngon giấc, hãy tránh uống trà trong vòng vài giờ trước khi đi ngủ.

Không uống trà khi bụng đói

Uống trà khi bụng đói có thể làm tăng nồng độ axit trong hệ tiêu hóa, dẫn đến khó chịu về tiêu hóa. Chúng ta nên uống trà sau khi ăn nhẹ để ngăn ngừa bất kỳ tác dụng phụ nào đối với dạ dày của bạn.

Uống nước trước và sau khi uống trà 30 phút

Hydrat hóa là rất quan trọng cho sức khỏe tổng thể và quản lý cân nặng. Để giảm tác dụng phụ của trà, hãy uống một cốc nước khoảng 30 phút trước và sau khi uống trà. Thói quen này giúp duy trì mức độ hydrat hóa thích hợp và hỗ trợ tiêu hóa.

Theo laodong