leftcenterrightdel
Tôi đau khổ khi chia tay người yêu (Ảnh minh họa, nguồn: KT) 

Chúng tôi yêu nhau hơn 3 năm, dù có nhiều khác biệt, mâu thuẫn, không ít lần cãi vã chia tay rồi lại quay lại. Nhưng lần này mối quan hệ của chúng tôi đã thực sự kết thúc. Chỉ sau một lần cãi vã nhỏ, cũng không có chuyện gì nghiêm trọng, nhưng em nhất quyết đòi chia tay dù tôi ra sức van xin em bình tĩnh để quay lại. Gần 1 tháng qua, mặc cho tôi tìm mọi cách nối lại tình cảm, thì em vẫn rất lạnh lùng. Hôm trước trời mưa lớn, tôi đội mưa đứng đợi cô ấy dưới nhà, muốn được gặp cô ấy để nói chuyện nhưng cô ấy chỉ lạnh lùng gửi cho tôi 1 tin nhắn vỏn vẹn 3 chữ "anh về đi".

Chúng tôi yêu nhau lâu và cũng đã xác định chuyện trăm năm, bố mẹ 2 bên gia đình cũng đã gặp mặt nói chuyện, thế nhưng khi người yêu tôi muốn dừng lại thì tất cả đều không có ý nghĩa gì nữa.

Thời gian qua tôi chìm trong đau khổ, thậm chí đã có lúc tôi muốn kết thúc cuộc sống của mình vì đánh mất em. Tưởng rằng mọi chuyện sẽ dần nguôi ngoai, nhưng cách đây 3 ngày, tôi nhìn thấy bức ảnh em đeo nhẫn cầu hôn trên facebook và kèm theo dòng trạng thái thông báo sẽ kết hôn vào cuối năm nay. Tôi không thể tin vào mắt mình, tôi quyết định đến tìm em nói chuyện, thì em nói rằng không 'cắm sừng" tôi, sau khi chúng tôi kết thúc mới đến với người khác. Nhưng chúng tôi mới vừa chia tay chưa được 1 tháng.

Tôi thực sự đau khổ, tuyệt vọng, không biết nên làm gì lúc này.

Theo vov