Ảnh minh hoạ

 

Quen em từ khi tôi vào học phổ thông qua một game online từng rất bùng nổ ngày đó. Em ít hơn tôi một tuổi, chúng tôi rất hợp nhau từ câu nói, suy nghĩ hay sở thích; hàng ngày đều hẹn nhau nói chuyện và chơi game trên mạng, rồi chúng tôi yêu nhau từ khi nào không hay. Cứ như vậy, chúng tôi dành cho nhau rất nhiều thời gian để nói chuyện trên mạng và điện thoại, nhắn tin mỗi ngày.

Có một điều em chưa bao giờ để tôi biết mặt qua ảnh hay khi online. Tôi dành rất nhiều tình cảm cho em, đã nghĩ đến chuyện cùng em lập gia đình. Vậy mà em luôn tránh chuyện gặp mặt. Nhiều lần tôi muốn gặp em, cả trong những chuyến tôi công tác, làm việc tại Sài Gòn hay có đôi lần về làm gần nơi em sống.

Vì dành rất nhiều tình cảm cho em, tôi đã từ chối một vài người thực sự phù hợp, ở gần và có tình cảm với mình. Cứ như vậy, gần 10 năm trôi qua, tôi luôn đợi em trong hy vọng rồi đến tuyệt vọng. Giờ đây khi đã ngoài tuổi 30, tôi vẫn chưa lập gia đình hay có một người nào đó để yêu thương, san sẻ cuộc sống. Có phải tôi đã quá ngây thơ khi tin tưởng và dành tình cảm cho một người quá lâu như vậy?

Theo vnexpress