Anh còn học sáu tháng nữa mới ra trường, tôi học hai năm nữa. Anh cũng tốt, yêu thương tôi, tính tình cơ bản chấp nhận được, mọi thứ khác cũng khá hòa hợp. Tôi có thu nhập thụ động hàng tháng, tiêu tiết kiệm cũng đủ sống và đóng học phí. Anh những năm trước vừa học vừa làm, năm cuối này tôi và người thân phụ giúp, làm thêm cũng không nhiều.

Nhưng đôi lúc tôi băn khoăn về con đường tương lai của cả hai.

Anh chỉ thích tôi mặc đầm liền, không muốn tôi buôn bán nhỏ lẻ tại nhà. Anh thích tôi làm đúng chuyên ngành đang học tại nhà hoặc làm cho người ta, tôi lại không thích làm thuê cho ai nữa, làm tại nhà thì phải tự bỏ số vốn lớn. Tôi sẽ không làm như anh muốn khi chưa đủ tự tin.

Nói chung, từ khi yêu anh, tôi thấy mình mất mát nhiều quá. Anh còn một vài tật xấu khó đỡ mà tôi đang muốn nói ra đây: Anh quá vô tư: tự nhiên khi xì hơi, đi vệ sinh, khạc nhổ. Tôi nói với anh rằng đầu óc tôi dễ tưởng tượng lắm, mỗi lần vệ sinh anh xả nước cho át tiếng đi. Tôi thấy anh cũng làm nhưng lúc có lúc không. Thường tôi toàn phải nghe những âm thanh không muốn nghe khi anh vào nhà vệ sinh.

Tôi không biết có thể chịu được anh bao lâu, hay tôi khó tính quá? Mong các bạn cho lời khuyên. Chân thành cảm ơn.

Theo vnexpress