Suốt hai năm vừa qua, dịch dã khó khăn, tôi gần như không có thu nhập, anh vẫn một lòng lo cho mẹ con tôi, không có bất kỳ thái độ gì. Tôi vẫn luôn cảm nhận được sự chân thành và tình yêu vô bờ bến của anh dành cho mình. Tôi tin tưởng anh tuyệt đối, không bao giờ để ý công việc cũng như những mối quan hệ xung quanh anh.

Một ngày, tôi phát hiện anh nói dối, chỉ là một sự việc đơn giản nhưng nó khiến tôi nảy sinh nghi ngờ. Tôi đã lén kiểm tra điện thoại của anh và phát hiện, anh có những tin nhắn rất thân mật với một người phụ nữ là bạn học cũ, đang có gia đình. Hai người hẹn gặp nhau, cuối cùng người phụ nữ đó không đi, nhưng họ có nói về việc nằm bên nhau, rồi những câu như: "Em nhớ anh, muốn nằm trong vòng tay anh, anh chán em rồi sao?". Chồng tôi nhắn: "Em có thể ra ngoài bây giờ không, có đi cà phê nói chuyện không, em không đi sao nằm trong vòng tay anh được".

Tôi sốc và nói chuyện thẳng thắn với anh. Anh xin lỗi, khẳng định không có quan hệ tình dục với người phụ nữ đó, chỉ là nói chuyện an ủi khi họ không hạnh phúc trong cuộc sống vợ chồng. Đúng là hôm đó họ không gặp nhau, nhưng với những lời lẽ như thế, có thể nào họ chưa có quan hệ tình dục? Liệu những tin nhắn như vậy đủ để chứng minh điều đó đã xảy ra? Tại sao anh dành tất cả cho tôi mà lại đối với tôi như vậy? Tôi không sao hiểu nổi. Mong được mọi người chia sẻ.

Theo vnexpress