Style của phụ nữ Pháp chứa đựng cả một kho kiến thức mặc đẹp. Và chỉ đơn giản là thuộc mặt những items thân quen trong tủ đồ hè của họ, bạn sẽ tìm ra được chìa khóa để phong cách cá nhân ngày một sang xịn, tinh tế.

Kính mắt mèo

Để có được vẻ ngoài mang hơi hướng vintage mà vẫn sành điệu, "chất chơi", kính mắt mèo là món phụ kiện chị em nên thử. Kính mắt mèo cũng là item được gái Pháp ưu ái, "em nó" giúp nâng tầm mọi set đồ, dù nền nã, giản đơn đến mấy.

6 items thoi trang nhan mat trong tu do he cua phu nu phap vi cu mac la dep va sang xin mai thoi giadinhvietnam (5)
6 items thoi trang nhan mat trong tu do he cua phu nu phap vi cu mac la dep va sang xin mai thoi giadinhvietnam (6)

Váy hoa

Hè đến, váy hoa sẽ hot từ Á sang Âu và tất nhiên, phụ nữ Pháp cũng không thể nằm ngoài xu hướng bền vững với thời gian này. Váy hoa phụ nữ Pháp diện thường có phối màu hài hòa, nhã nhặn mà vẫn đủ trẻ trung; bởi vậy mà khi xúng xính lên mình, chủ nhân sẽ có được vẻ ngoài xinh tươi, rạng ngời lại rất mực tinh tế.

6 items thoi trang nhan mat trong tu do he cua phu nu phap vi cu mac la dep va sang xin mai thoi giadinhvietnam (1)

Túi cói

Túi cói là item đậm chất hè; sự xuất hiện của "em nó" sẽ giúp mọi set đồ trở nên tự do, phóng khoáng hơn. Thêm một ưu điểm nữa của túi cói, đó là item này dường như có thể đính kèm với mọi kiểu trang phục, từ trẻ trung, năng động như áo thun quần jeans, cho đến nhẹ nhàng, nữ tính như váy liền.

6 items thoi trang nhan mat trong tu do he cua phu nu phap vi cu mac la dep va sang xin mai thoi giadinhvietnam (3)

Quần jeans ống đứng

Không phải quần jeans ống rộng hay skinny jeans ôm sát, đầy nữ tính, quần jeans ống đứng mới là item được gái Pháp diện với tần suất dày đặc. Họ có thể mix item này với áo blouse điệu đà, áo sơ mi trắng, áo hai dây hay t-shirt… nhưng kiểu gì cũng ra được nét trẻ trung, xen lẫn vẻ thanh lịch.

6 items thoi trang nhan mat trong tu do he cua phu nu phap vi cu mac la dep va sang xin mai thoi giadinhvietnam (9)

Phụ kiện vàng kim

Có đôi khi, phụ nữ Pháp chỉ diện những set đồ vô cùng đơn giản với toàn màu trung tính; vậy mà vẫn hút mắt, sang chảnh. Lý do là bởi, họ thường tô điểm thêm những món phụ kiện vàng kim như vòng cổ, khuyên tai… và cả tổng thể trang phục sẽ được thăng hạng.

6 items thoi trang nhan mat trong tu do he cua phu nu phap vi cu mac la dep va sang xin mai thoi giadinhvietnam (2)

Đồ lụa

Chân váy lụa, váy hai dây hay váy tay bồng mang chất liệu vải lụa đều có thể mang đến cho người diện vẻ ngoài sang xịn, nữ tính và cũng rất gợi cảm. Chẳng những thế mà hè nào, chúng ta cũng thấy các quý cô người Pháp nhiệt tình hoàn thiện phong cách với những items vải lụa nhẹ tênh, bay bổng. 

6 items thoi trang nhan mat trong tu do he cua phu nu phap vi cu mac la dep va sang xin mai thoi giadinhvietnam (8)

Theo gia dinhvietnam