Ngày 15/5, nguồn tin của People xác nhận thông tin: "Họ đang hẹn hò. Momoa rất quan tâm tới González. Anh ấy hạnh phúc, tập trung cho phần 10 Fast & Furious. Hai người đều bận việc nhưng vui vẻ bên nhau. Mối quan hệ chưa thực sự nghiêm túc".

Tài tử Jason Momoa (trái) và nữ diễn viên Eiza González. Ảnh: FilmMagic

Tài tử Jason Momoa (trái) và nữ diễn viên Eiza González. Ảnh: FilmMagic

Tháng 4, Jason Momoa đến dự buổi công chiếu bom tấn Ambulance để ủng hộ bạn gái. Tuy nhiên, họ không chụp ảnh chung trên thảm đỏ. Trước đó, tài tử phủ nhận tin đồn hẹn hò minh tinh Kate Beckinsale. Cặp sao bị đồn có tình cảm sau khi cùng dự tiệc hậu Oscar 2022 của Vanity Fair.

Eiza González sinh năm 1990 ở Mexico, có mẹ là người mẫu. Cô hoạt động tại quê hương từ năm 16 tuổi, ở cả vai trò diễn viên, ca sĩ và người mẫu. Từ năm 2013, cô bắt đầu đóng phim tại Hollywood, xuất hiện trong nhiều bom tấn như Hobbs & Shaw, Baby Driver, Alita: Battle Angel. Eiza González từng hẹn hò nhiều ngôi sao như Josh Duhamel, Liam Hemsworth, Maluma, Calvin Harris, Timothée Chalamet..

Jason Momoa sinh năm 1979 tại Hawaii, Mỹ. Anh được biết đến với những vai diễn như tộc trưởng Khal Drogo trong Game of Thrones hay siêu anh hùng Aquaman của vũ trụ điện ảnh DC. Trước khi theo đuổi nghề diễn, anh từng theo học chuyên ngành Sinh học Đại dương và nghiên cứu các loài động vật hoang dã.

Đầu năm, tài tử Aquaman thông báo chia tay vợ Lisa Bonet sau gần 17 năm yêu. Họ bên nhau từ năm 2005, có hai con trước khi kết hôn năm 2017. Trên The Late Show, anh cho biết năm tám tuổi đã thích Bonet khi xem cô trên truyền hình. Đến năm anh 26 tuổi, họ tình cờ gặp nhau ở một câu lạc bộ nhạc jazz. Kể từ đó, Momoa theo đuổi và chinh phục người đẹp.

Trong hơn 16 năm bên nhau, Momoa và Bonet không dính tin đồn nào về đời tư. Dù nổi tiếng toàn cầu, Momoa luôn dành thời gian cho gia đình. Họ có hai con Lola và Nakoa-Wolf. Trên Men's Health, tài tử từng cho biết: "Tôi muốn được nhớ tới với tư cách một người chồng, người cha tuyệt vời. Sản phẩm nghệ thuật khiến tôi tự hào nhất là các con tôi. Ngay bây giờ, hai đứa nhỏ đã thông minh hơn tôi rất nhiều. Thật hạnh phúc khi chứng kiến các con lớn lên. Tôi muốn việc tuyệt nhất mình từng làm là sinh và nuôi nấng những con người tử tế".

Theo vnexpress