leftcenterrightdel
 Vợ chồng đạo diễn Đức Thịnh - diễn viên Thanh Thúy xuất hiện trong video của PNJ.

Dịp 8/3, cánh mày râu thường đùa với nhau đây là ngày “làm vua” của các chị em. Diễn viên Thanh Thúy cũng từng tự hỏi: “Phụ nữ có thật sự khó hiểu hay lại rất dễ hiểu?”.

Để đi tìm câu trả lời, PNJ đã ra mắt video ngắn ý nghĩa trong dịp 8/3 với sự tham gia của đạo diễn Đức Thịnh và diễn viên Thanh Thúy.

Kể câu chuyện về bản thân, đạo diễn Đức Thịnh đại diện cho cánh mày râu với trăn trở thường trực: Không hiểu tại sao vợ thường cằn nhằn, giận hờn vô lý. Dù anh đã bớt đi nhậu, nhưng vợ vẫn than trách, cuối tuần nghỉ ngơi một chút cũng bị bắt dậy sớm tập thể dục... Nhận thấy sự khó hiểu ở vợ, nhưng anh cũng nhận ra đó là cách để khiến mình tốt hơn.

Với 2 chị em Vân và Trân, cả 2 đều không hiểu tại sao mẹ lại thường sống qua loa, mãi lo nghĩ cho con cái dù con đã trưởng thành. Mẹ cũng thường quan tâm chăm sóc cho người chị Vân nhiều hơn, khiến em gái Trân đôi khi chạnh lòng. Nhưng những điều mẹ làm đều có lý do riêng, mẹ quan tâm chị nhiều hơn bởi chị từ nhỏ nhiều bệnh, ốm yếu hơn. Mẹ luôn tiết kiệm vì suy nghĩ ngày nào đó khi con gái cần giúp đỡ, sẽ luôn có mẹ ở phía sau.

Không chỉ trong gia đình, những người phụ nữ khác như sếp nữ, đồng nghiệp nữ cũng cần được thấu hiểu nhiều hơn. PNJ mang đến câu chuyện về người sếp nữ đặc biệt. Một nhân viên trẻ tuổi cho rằng sếp khó tính, luôn đòi hỏi cao trong công việc và thường xuyên trách mắng từ lỗi nhỏ. Còn nhân viên lâu năm dành nhiều lời khen ngợi về sự giỏi giang, siêng năng và ứng xử cực khéo với mọi người của sếp.

Sự khác biệt đó là bởi, với người trẻ thiếu kinh nghiệm, các sếp luôn quan tâm chỉ dạy, tạo nhiều áp lực để các nhân viên mới tập trung và hoàn thành tốt công việc. Ngược lại, với những nhân viên kỳ cựu, họ hiểu hành động nghiêm khắc của sếp là để giúp bản thân tốt lên mỗi ngày. Vị sếp nữ cũng thừa nhận bản thân là người khó tính, nhưng nhằm rèn luyện nhân viên trẻ về chuyên môn và thái độ trong công việc. Cô nhìn thấy chính mình ở những nhân viên trẻ, nhiệt huyết đang cần có thêm kinh nghiệm để vượt qua thử thách.

leftcenterrightdel
 Chia sẻ chân thành giúp những người phụ nữ thấu hiểu nhau hơn.

Mỗi nhân vật nữ trong video đều mang một màu sắc riêng, có cách thể hiện tình yêu thương khác nhau. Có người quan tâm và tận tình chăm sóc, có người thầm lặng hy sinh và ủng hộ hết mình, cũng có người nghiêm khắc và trách nhiệm… Sự khác biệt đó đều trở nên dễ hiểu hơn nếu như mọi người dành thời gian thấu hiểu nhau.

Nhân dịp tháng dành cho phụ nữ, PNJ thể hiện sự thấu hiểu của thương hiệu với phái đẹp. PNJ gửi đến thông điệp, phụ nữ không khó hiểu bởi họ luôn quan tâm và yêu thương bạn trong lặng thầm. Chỉ khi bạn sẵn sàng đồng hành, yêu thương họ một cách chân thành, phụ nữ sẽ trở nên dễ hiểu và dễ cảm thông.

Theo zingnews